Cần những bàn tay nhân ái

Thứ Ba, 01/04/2008, 10:09
Bà Nguyễn Thị Hằng, 53 tuổi, tại thôn Xuân La, xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, tỉnh Hà Tây đang hết sức khó khăn. Bản thân bà Hằng là một quân nhân bị mắc bệnh nghề nghiệp, chồng bị mắc bệnh tâm thần, người con trai đầu của bà, 26 tuổi bị suy tim độ 3. Tình trạng của cháu đang rất nguy kịch, phải được mổ...

Vì vậy, kinh tế gia đình đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Sinh được ba người con trai thì người con trai đầu của bà Hằng là cháu Đặng Văn Huynh, 26 tuổi bị suy tim độ 3. Tình trạng của cháu đang rất nguy kịch, phải được mổ thì mới kéo dài thêm được sự sống. Nhưng, điều kiện gia đình bà quá khó khăn nên không thể chạy chữa cho cháu.

Hiện nay, cả gia đình chỉ còn trông chờ vào khả năng lao động của đứa con thứ hai. Tuy ít tuổi nhưng cháu cũng đang phải bươn chải lao động, làm đủ mọi công việc để giúp đỡ bố mẹ và có tiền cho em trai út ăn học. Hằng tháng gia đình bà được nhận trợ cấp cho hộ nghèo của xã nhưng cũng chỉ giảm bớt được một phần khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Hằng rất mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc gần xa, những tấm lòng hảo tâm để gia đình bà và các cháu có thêm nghị lực, vượt qua khó khăn, đồng thời có chi phí mổ tim cho cháu Đặng Văn Huynh.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về bà Nguyễn Thị Hằng, thôn Xuân La, xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, Hà Tây hoặc Báo CAND, 66 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

PV
.
.
.