Bí thư TW Đảng Trương Hòa Bình tặng xe đạp học sinh nghèo hiếu học

Thứ Bảy, 30/08/2014, 10:08
Sáng 29/8, đoàn công tác do đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư TW Đảng, Chánh án TAND Tối cao, đã đến thăm và tặng 100 chiếc xe đạp, trị giá hơn 200 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học là đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện miền núi Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi.

Tại buổi tặng xe đạp, đồng chí Trương Hoà Bình thăm hỏi và động viên các em học sinh tiếp tục phấn đấu vươn lên để đạt kết quả cao trong học tập, để sau này thành đạt, góp sức xây dựng và phát triển quê hương Minh Long ngày thêm tươi đẹp. Dịp này, đồng chí Trần Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, cũng thay mặt Đảng bộ và chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, tặng 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập.

Đồng chí Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trao học bổng cho các em học sinh nghèo.

Được biết, quê hương Minh Long giàu truyền thống yêu nước và cách mạng; trong hai cuộc kháng chiến đánh giặc cứu nước đã cống hiến nhiều sức người, sức của; góp phần vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà. Hiện nay, Minh Long có trên 15 nghìn dân, chiếm chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số Hrê, cuộc sống phụ thuộc vào cây lúa nước ven sông suối nên đời sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Món quà tặng của đồng chí Trương Hòa Bình và Đảng bộ, chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ khó khăn đối với bà con Hrê, động viên tinh thần để các em họ tiếp tục đến trường học hành đến nơi đến chốn

Mai Tú
.
.
.