Bát cơm ngon - Ấm tình chiến sỹ

Thứ Ba, 11/12/2018, 17:51
Ngày 11-12, Đoàn Thanh niên Tiểu đoàn Cảnh sát bảo vệ hàng đặc biệt (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động – Bộ Công an) tổ chức hoạt động thiện nguyện “Bát cơm ngon- Ấm tình chiến sỹ” tại Bệnh viện Nhi Trung ương.


Để góp phần sẻ chia nỗi đau bệnh tật và kinh phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bớt khó khăn khi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, ngày 11-12, Đoàn Thanh niên Tiểu đoàn Cảnh sát bảo vệ hàng đặc biệt (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động – Bộ Công an) tổ chức hoạt động thiện nguyện “Bát cơm ngon- Ấm tình chiến sỹ”.

Tuổi trẻ Công an ngoài tổ chức phát cơm miễn phí, còn gặp mặt thăm hỏi, động viên với người nhà bệnh nhân.

Tại khu vực căng tin, ngay từ sớm các đoàn viên trẻ của đơn vị đã phối hợp với một số Phòng của Bệnh viện Nhi Trung ương tiến hành nấu cơm và tổ chức phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên tham gia phát cơm đảm bảo nhanh gọn, an toàn và vệ sinh.

Quang cảnh điểm phát cơm từ thiện.
Món quà tuy không lớn nhưng chắc chắn sẽ là sự động viên không nhỏ giúp các gia đình bệnh nhi thêm vững tin chiến thắng bệnh tật.

Theo Trung úy Giang Công Minh, Bí thư Đoàn Thanh niên đơn vị, các bệnh nhân đến nhận cơm sẽ được các tình nguyện viên là cán bộ, tuổi trẻ của đơn vị thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau bệnh tật. Mỗi suất cơm, sữa… tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của tuổi trẻ đơn vị mong muốn được sẻ chia khó khăn với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. 

Qua hoạt động, tuổi trẻ đơn vị cũng mong muốn các đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, tấm lòng tương thân tương ái, có thêm thật nhiều việc làm ý nghĩa hơn nữa đối với trẻ em nghèo hiện đang điều trị tại viện Nhi Trung ương…



T.Vy
.
.
.