Bảo hiểm xã hội tặng 340 suất quà cho bệnh nhân ăn Tết tại bệnh viện

Thứ Tư, 21/02/2018, 08:30
Dịp Tết năm 2018, BHXH tỉnh Gia Lai đã trích từ quỹ phúc lợi của cơ quan số tiền 68 triệu đồng, chia thành 340 suất quà để thăm hỏi, tặng quà những bệnh nhân BHYT không thể về nhà đón Tết.

Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Gia Lai đã đến thăm, chúc Tết bệnh nhân bảo hiểm y tế (BHYT) đang điều trị tại một số bệnh viện (BV) trên địa bàn tỉnh như: BVĐK tỉnh, BV Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai, BV 211 và BV Nhi Gia Lai.

Lãnh đạo BHXH tỉnh Gia Lai thăm tặng quà, động viên bệnh nhân BHYT ăn Tết tại bệnh viện.

Được biết, dịp Tết năm 2018, BHXH tỉnh Gia Lai đã trích từ quỹ phúc lợi của cơ quan số tiền 68 triệu đồng, chia thành 340 suất quà để thăm hỏi, tặng quà những bệnh nhân BHYT không thể về nhà đón Tết. 

Đồng thời, Giám đốc BHXH tỉnh đã ủy quyền cho Giám đốc BHXH cấp huyện tổ chức đi thăm, tặng quà Tết cho những bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn huyện. 

Đây là hoạt động thường niên của BHXH tỉnh Gia Lai, mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm hồi phục sức khỏe để được về sum họp với gia đình…

Văn Quỳnh
.
.
.