Báo CAND chuyển 54 triệu đồng bạn đọc ủng hộ đến người dân Nepal

Thứ Tư, 27/05/2015, 15:12
Sáng 27/5, đại diện Báo CAND đã chuyển 54 triệu đồng cho Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để ủng hộ các nạn nhân trong vụ động đất tại Nepal vào cuối tháng 4/2015. Đây là số tiền do Trường Mẫu-Trường Ngoại cảm Tố Dương, Hà Nội thông qua Báo CAND ủng hộ nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau của các nạn nhân trong vụ động đất tại Nepal.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Đoàn Văn Thái, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: Thời gian qua, thông qua Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đã ủng hộ các nạn nhân trong vụ động đất tại Nepal.

Đại diện Báo CAND trao 54 triệu đồng cho lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Đây là việc làm thể hiện tình hữu nghị giữa các quốc gia và xây dựng hình ảnh tốt đẹp về tinh thần sẻ chia “tương thân tương ái” của con người, đất nước Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế.

Ông Đoàn Văn Thái cũng gửi lời cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các thành viên Trường Mẫu-Trường Ngoại cảm Tố Dương và Báo CAND đồng thời cam kết sẽ chuyển số tiền trên tới người dân Nepal trong thời gian sớm nhất.

N.H.
.
.
.