Báo CAND trao tặng 10 triệu đồng cho gia đình chính sách ở huyện Sóc Sơn, Hà nội

Thứ Sáu, 18/07/2008, 08:24
Kỷ niệm 61 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, sáng 16/7, Câu lạc bộ CCB thương binh Thăng Long, hội tán trợ 6 Hội Chữ thập đỏ Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ nhân đạo Tây Trường Sơn phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Sóc Sơn tổ chức chương trình "Tặng quà tình nghĩa" cho các đối tượng chính sách, người có công ở huyện.

Buổi lễ bắt đầu bằng lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Sóc Sơn. Tiếp đó là chương trình văn nghệ do các đồng chí ở Câu lạc bộ CCB Trường Sơn biểu diễn. Tại buổi lễ này, Ban tổ chức cùng với các nhà tài trợ là Taxi Mai Linh, Công ty Truyền thông đa phương tiện, Công ty Traphaco… đã trao 10 suất quà trị giá 500.000 đồng cùng 1 túi thuốc trị giá 100.000 đồng cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; 100 suất quà trị giá 150.000 đồng cùng 1 túi thuốc trị giá 100.000 đồng cho các gia đình thương binh liệt sĩ và 2 chiếc xe lăn cho thương binh.

Nhân dịp này, Báo CAND đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho các gia đình chính sách ở huyện Sóc Sơn.

Đại diện cho gia đình thương binh được nhận quà, ông Đào Anh Đoán phát biểu: "Là những người lính đã từng cầm súng và tham gia trong sự nghiệp giải phóng đất nước, hôm nay chúng tôi lại được sống trong sự đùm bọc của đồng đội, tôi thật sự rất cảm động trước những tấm lòng của đồng đội và sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền địa phương"

Bích Hiển
.
.
.