Tri ân các gia đình chính sách, người có công ở Thừa Thiên - Huế

Thứ Tư, 26/07/2017, 15:04

Sáng 26-7, Báo CAND - Văn phường thường trú tại miền Trung phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công ty Cổ phần Đầu tư (CPĐT) Đèo Cả, Ban Quản lý dự án Hầm Hải Vân đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tại địa bàn thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế).

Cùng tham gia đoàn công tác của Báo CAND có Trung tướng Lê Ngọc Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND cùng đại diện Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Công ty CPĐT Đèo Cả.

Dịp này, Báo CAND, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công ty CPĐT Đèo Cả đã tổ chức trao 50 suất quà ý nghĩa (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho các gia đình chính sách, người có công với nước tại thị trấn Lăng Cô.

Trung tướng Lê Ngọc Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND trao quà cho người có công ở thị trấn Lăng Cô.

Ông Dương Đăng Trung, Chủ tịch UBND thị trấn Lăng Cô cho biết, ngoài 134 hộ nghèo và 47 hộ cận nghèo, hiện địa bàn thị trấn có 76 gia đình và cá nhân thuộc diện chính sách có công. 

Tuy nhiên hiện vẫn còn nhiều gia đình chính sách có cuộc sống khó khăn. Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe cho các thương bệnh binh và công tác chăm lo học hành, giải quyết việc làm cho con em gia đình chính sách vẫn còn hạn chế. 

Chính vì thế mà địa phương rất phấn khởi khi Báo CAND, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công ty CPĐT Đèo Cả tổ chức trao những suất quà ý nghĩa cho các gia đình chính sách. 

"Qua đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Ban Biên tập Báo CAND khi đã làm cầu nối kết nối Mạnh thường quân đến chia sẻ khó khăn, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công ở địa phương...”, ông Trung bày tỏ.

Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND trao quà cho các gia đình chính sách.

Đại diện Công ty CPĐT Đèo Cả trao quà cho các gia đình chính sách ở thị trấn Lăng Cô.

Đại diện Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao quà cho các gia đình chính sách.

Trung tá Nguyễn Văn Long, Phó Ban Thư ký Tòa soạn, Trưởng VPTT Báo CAND tại miền Trung trao quà cho các gia đình chính sách, thân nhân thờ phụng liệt sĩ ở thị trấn Lăng Cô.

Tại buổi trao tặng quà, Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND đã thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công ở thị trấn Lăng Cô. 

Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh cho biết, thời gian qua, Báo CAND đã nỗ lực tổ chức vận động, quyên góp, làm cầu nối nhân ái giữa các doanh nghiệp, những tấm lòng hảo tâm trong và ngoài lực lượng, qua đó quyên góp được nhiều tỷ đồng để tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ các hộ nghèo nơi vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo... góp phần ổn định cuộc sống. 

Đã có 50 suất quà được lãnh đạo Báo CAND, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công ty CPĐT Đèo Cả, Ban Quản lý dự án Hầm Hải Vân trao tặng đến các gia đình chính sách ở Lăng Cô.

Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND khẳng định: “Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, Báo CAND cùng nhà tài trợ Công ty CPĐT Đèo Cả và Ban Quản lý dự án Hầm Hải Vân phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách, người có công ở địa bàn thị trấn Lăng Cô. 

Đây là tấm lòng của CBCS lực lượng CAND nói chung, Báo CAND và Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế nói riêng, là nghĩa tình của nhà tài trợ tri ân các gia đình chính sách, người có công vì sự nghiệp giải phóng đất nước...”.

Anh Khoa
.
.
.