Báo CAND - Chuyên đề ANTG tặng một bộ trống cho Làng trẻ em Birla

Thứ Ba, 06/02/2007, 15:12
Tối 2/2, nhân dịp Làng trẻ Birla tổ chức lễ kỷ niệm 77 năm thành lập ĐCS Việt Nam, Ban Biên tập Báo CAND - Chuyên đề ANTG đã tặng 1 bộ trống (trị giá 7.000.000 đồng) cho các cháu của làng. Món quà tuy nhỏ bé nhưng ấm tình của những người làm báo.

Những gương mặt hồn nhiên, ngây thơ của những đứa trẻ mồ côi đang vui mừng đón nhận món quà hết sức ý nghĩa, dường như phần nào bù cho những mất mát thiệt thòi lớn mà các cháu phải gánh chịu. Không khí đó dường như làm thêm phần ấm cúng của những ngày đầu xuân.

Ông Chu Đình Điệp, Giám đốc Làng trẻ Birla Hà Nội xúc động cho biết: Qua 19 năm xây dựng phấn đấu đến nay Làng trẻ em Birla Hà Nội đã có một đội ngũ cán bộ quản lý, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tốt. Để có được kết quả nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mồ côi trưởng thành, trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Ngoài sự cố gắng khắc phục khó khăn của tập thể cán bộ, công nhân viên và các cháu trong đó còn có sự trợ giúp rất lớn về mặt vật chất và tinh thần của nhiều tổ chức, cá nhân có tấm lòng "lá lành đùm lá rách", đặc biệt vừa qua được sự quan tâm của Ban Biên tập Báo CAND - Chuyên đề ANTG.

Thay mặt toàn thể đội ngũ cán bộ, các cô, các mẹ, ông Diệp hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong việc nuôi dạy các cháu để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội

Dương Hương
.
.
.