Bàn giao nhà tình nghĩa cho cán bộ Công an có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, 01/07/2011, 17:21
Ngày 28/6, Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Đình Khuê (73 tuổi), ở tiểu khu 9, phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới (nguyên là cán bộ Công an Bình Trị Thiên), ngôi nhà khang trang được xây dựng từ sự hỗ trợ 30 triệu đồng của Công an tỉnh Quảng Bình và Xí nghiệp In Ba Đình, Bộ Công an.

Căn nhà tình nghĩa được tu sửa, nâng cấp từ căn nhà cũ đã xuống cấp, trên diện tích là 50m2, mái ngói, nền gạch hoa, được hoàn thành sau hơn 2 tháng thi công. Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh cùng với sự chứng kiến của chính quyền địa phương đã tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa.

Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Đình Khuê xúc động nói: "Cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Công an tỉnh và Xí nghiệp In Ba Đình, Bộ Công an để gia đình có căn nhà khang trang và ổn định được cuộc sống".

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh cùng với sự chứng kiến của chính quyền địa phương đã bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Đình Khuê.

Trong thời gian vừa qua, cùng với nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác từ thiện, nhân đạo, Công an tỉnh Quảng Bình đã kêu gọi nhiều tấm lòng hảo tâm cùng với Công an tỉnh khởi công nhiều căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Việc làm nghĩa cử đó đã thể hiện được tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" và là một trong những hoạt động hết sức thiết thực nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ"

Trần Tuấn
.
.
.