Bạn đọc Báo CAND ủng hộ cháu Lường Thị Liên hơn 40 triệu đồng

Chủ Nhật, 18/11/2012, 19:30
Chiều 16/11, đại diện Báo Công an nhân dân đã trao số tiền 40 triệu đồng từ Công ty Nhựa Hừng Đông, Khu Công nghiệp Sóng thần 1, kho C4, Lô D (Đường 3, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương) và số tiền 200 nghìn đồng của một bạn đọc đóng góp giúp đỡ cho gia đình bệnh nhân Lường Thị Liên (Viện Huyết học Truyền máu TW - Hà Nội).

Bài viết “Bé gái Mường bị ung thư máu đang cần giúp đỡ" trên Báo CAND ngày 9/11/2012 kể về hoàn cảnh cô bé người Mường Lường Thị Liên bị ung thư máu, hoàn cảnh gia đình cực kỳ khó khăn, không có tiền viện phí để chữa trị đã khiến nhiều bạn đọc xúc động và những bạn đọc đầu tiên đã có sự ủng hộ, giúp đỡ hết sức kịp thời.

Đại diện Ban Bạn đọc, Báo Công an nhân dân trao số tiền các nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình bé Lường Thị Liên.

"Gia đình cháu sẽ dùng hoàn toàn số tiền này để dốc toàn tâm, toàn lực cho việc chữa trị bệnh tật cho cháu Liên. Gia đình cháu cũng rất cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Công ty Nhựa Hừng Đông và bạn đọc đã giúp đỡ gia đình, giúp gia đình kéo dài sự sống cho bé Lường Thị Liên", anh Lương Văn Àu, bố bệnh nhân Lường Thị Liên không giấu nổi cảm xúc vui mừng khi nhận số tiền từ các lòng hảo tâm

Thu Thủy
.
.
.