Bà con các tỉnh nam Trung bộ đang cần sự ủng hộ

Thứ Năm, 15/12/2016, 10:49
Trong lúc này, bà con các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Thừa Thiên - Huế vô cùng khó khăn. rất cần sự chung tay giúp đỡ của các cấp chính quyền, tổ chức đoàn thể, đồng bào trong và ngoài nước.


Những ngày qua, lũ lụt liên tiếp khiến cuộc sống của bà con các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Thừa Thiên - Huế vô cùng khó khăn. Nhiều học sinh phải nghỉ học, nhiều ngôi nhà bị ngập, sản xuất nông nghiệp bị thất bát nặng nề… 

Trong lúc này, bà con rất cần sự chung tay giúp đỡ của các cấp chính quyền, tổ chức đoàn thể, đồng bào trong và ngoài nước. 

Bước đầu chia sẻ khó khăn của bà con, ngày 15-12, đoàn công tác Xã hội từ thiện của Báo CAND đã có mặt tại Bình Định, Phú Yên để đến thăm, hỗ trợ những gia đình bị thiệt hại nặng nề. 

Báo CAND cũng mong muốn sẽ có nhiều cá nhân, tổ chức cùng chung tay đóng góp và hỗ trợ bà con các tỉnh nam Trung bộ vượt qua khó khăn. 

Quý nhà hảo tâm có thể ủng hộ trực tiếp cho bà con hoặc thông qua Báo CAND tại địa chỉ: 92 Nguyễn Du, Hà Nội; Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh (số 6 Phạm Ngọc Thạch, quận 3). 

Các văn phòng đại diện của Báo CAND: Đà Nẵng (56 Lý Tự Trọng); Nha Trang (số 8, Khe Sanh); Hải Phòng (số 5 Lê Đại Hành) hoặc tài khoản  số 0021000019774, Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội.



Báo CAND
.
.
.