Ấm lòng từ Công đoàn Transerco

Thứ Tư, 11/11/2020, 14:55
Thông tin từ Công đoàn Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco ) cho biết, đơn vị vừa trao hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên là lái xe buýt trực thuộc công ty có hoàn cảnh khó khăn.


Cụ thể, lái xe Nguyễn Thành Chiến hiện là bố đơn thân; ba bố con sống trong căn nhà đã xuống cấp. Mọi chi phí sinh hoạt gia đình và nuôi các con ăn học đều trông cậy vào đồng lương của của anh Chiến. Do vậy, dù căn nhà đã xuống cấp rất lâu nhưng không có điều kiện sửa chữa.

Từ đề nghị của Công đoàn Transerco và khảo sát thực tế, Liên đoàn Lao động Thành phố quyết định hỗ trợ kinh phí để gia đình anh Chiến tiến hành sửa chữa căn nhà trên. 

Đến nay, sau 2 tháng thi công, việc sửa chữa đã hoàn tất và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí sửa chữa gần 200 triệu đồng, từ nguồn hỗ trợ của các cấp Công đoàn, sự tích góp của bản thân và vay mượn từ người thân.

Thời gian qua, Công đoàn Transerco đã chung tay góp sức triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp như trao hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn, trao hàng trăm suất quà tặng những đoàn viên Công đoàn, người lao động gặp nhiều khó khăn.

Đặng Nhật
.
.
.