Ấm lòng học sinh nghèo Đồng Xoài

Thứ Sáu, 09/09/2016, 09:51
Vừa qua, tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn thị xã Đồng Xoài (Bình Phước).

Thực hiện kế hoạch của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Phước trong công tác tiếp sức cho học sinh nghèo học giỏi, có điều kiện đến trường năm học mới. Vừa qua, tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn thị xã Đồng Xoài (Bình Phước).

Mỗi phần quà gồm, vở, viết và dụng cụ học tập được đoàn viên Phòng Tham mưu, Phòng Công tác Đảng và Công tác quần chúng Công an tỉnh Bình Phước tổ chức trao tặng cho 40 em học sinh nghèo Trường Tiểu học Tân Bình B, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài. 

Các em học sinh nghèo vui mừng nhận học bổng và quà.

Dịp này, đoàn viên Phòng Bảo vệ chính trị Công an tỉnh cũng trao tặng 2 suất học bổng tiếp sức đến trường với tổng trị giá 5 triệu đồng cho học sinh nghèo học giỏi Trường THCS Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài. 

Qua đó, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung sức vì cộng đồng của tuổi trẻ Công an tỉnh; đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng người dân.

Tiến Thành - Thắng Dự
.
.
.