AVG và Báo ANTĐ trao quà cho giáo viên vùng cao Điện Biên

Thứ Sáu, 06/04/2012, 13:56
Ngày 5/4, AVG - Truyền hình An Viên đã trao tặng 3 bộ đầu thu kỹ thuật số vệ tinh (DTH) và miễn phí 5 năm sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên tới các giáo viên “cắm bản” ở xã miền núi vùng cao Mường Mươn thuộc tỉnh Điện Biên. Chương trình nằm trong hoạt động của Quỹ Thiện Tâm (Báo An ninh Thủ đô) đang triển khai.

Chương trình “Xây dựng nhà công vụ cho giáo viên vùng khó” là một trong những hoạt động hướng về các xã vùng cao, miền núi thuộc địa bàn tỉnh Điện Biên do Báo An ninh Thủ đô phối hợp với Báo Điện Biên Phủ tổ chức. Thời gian qua, Quỹ Thiện Tâm đã đầu tư xây dựng hai nhà công vụ cho giáo viên Trường tiểu học số 2 (xã Mường Mươn - tỉnh Điện Biên).

Nhằm góp phần đưa thông tin đến các bản, xã vùng cao, biên giới của Tổ quốc, AVG - Truyền hình An Viên phối hợp với Quỹ Thiện Tâm tài trợ 3 bộ đầu thu truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (DTH) và miễn phí 5 năm sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên cho các giáo viên của Trường tiểu học số 2 xã Mường Mươn. Ngoài ra, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng đã tài trợ 3 TV LCD 32 inch để ủng hộ chương trình.

Ông Đào Lê Bình - Tổng Biên tập Báo An ninh Thủ đô (trái) và ông Hoàng Văn Thành, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ (giữa) trao tặng đầu thu, chảo thu kỹ thuật số vệ tinh của AVG - Truyền hình An Viên đến các giáo viên Trường tiểu học số 2 (xã Mường Mươn - tỉnh Điện Biên).

AVG - Truyền hình An Viên là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình kỹ thuật số trả tiền có phạm vi phủ sóng trên toàn quốc. Với đầu thu và chảo thu vệ tinh được AVG - Truyền hình An Viên trao tặng, các giáo viên vùng cao của tỉnh Điện Biên có thêm phương tiện để cập nhật thông tin về các chính sách của Đảng và Nhà nước cùng các chương trình truyền hình giải trí, hấp dẫn của Truyền hình An Viên

Vinh Sơn
.
.
.