13 gia đình bị thiệt hại do cháy chợ cũ Tân Hội được giúp đỡ

Thứ Sáu, 29/04/2016, 14:32
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ cho 13 gia đình trong vụ cháy chợ cũ Tân Hội số tiền từ 3 đến 5,6 triệu đồng.

Ông Trần Lực, Chủ tịch Hội cho biết, vụ cháy chợ cũ xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, đã đẩy hàng chục gia đình lâm vào cảnh khó khăn vì tài sản phần lớn đều đã bị hỏa hoạn thiêu rụi.

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng ngay khi hay tin đã kêu gọi các hội viện, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ những gia đình gặp nạn. Bước đầu, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ cho 13 gia đình. 

Ông Trần Lực đại diện nhà hảo tâm trao quà cho các gia đình bị thiệt hại do hỏa hoạn

Số tiền mỗi hộ nhận được từ 3 đến 5,6 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi hộ trên còn được hỗ trợ thêm 30kg gạo, 3 thùng mỳ cùng một số quần áo, giày dép mới.

Trước đó, tối ngày 22-4, tại chợ cũ Tân Hội, huyện Đức Trọng đã xảy ra vụ hỏa hoạn dữ hội thiêu rụi hàng chục căn kiốt, vốn là nơi sinh sống của các gia đình. Tổng cộng có 41 hộ bị ảnh hưởng, trong đó 13 gia đình bị thiệt hại nặng nề gần như bị cháy tụi toàn bộ của cải, tài sản.

Kim Ngân
.
.
.