1.600 suất quà đến với học sinh và người dân dưới chân dãy Ngọc Linh

Thứ Hai, 16/01/2017, 15:45
Chiều 16-1, Thượng úy Lê Văn Thắng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị vừa phối hợp với nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2017” tại các xã vùng cao của huyện Nam Trà My.


Đợt này, nhằm kịp thời hỗ trợ, chia sẻ với nhân dân có hoàn cảnh khó khăn vùng đồng bào dân tộc thiểu số được vui xuân, đón Tết trong ấm no, hạnh phúc, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Đài Tiếng nói nhân dân TP. Hồ Chí Minh cùng các nhà hảo tâm tổ chức tặng 1.600 suất quà, tổng trị giá 350 triệu đồng gồm tiền mặt, gạo, áo ấm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho học sinh và nhân dân 2 xã Trà Linh và Trà Nam, huyện Nam Trà My.

1.600 suất quà đã đến tận tay người dân và học sinh ở huyện Nam Trà My.
Mặc dù đường sá đi lại rất khó khăn, song các đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam cùng các nhà hảo tâm vẫn nỗ lực mang quà tặng ý nghĩa về với người dân dưới chân dãy Ngọc Linh.
Đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ, làm tốt công tác dân vận, tranh thủ các già làng trưởng bản, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần cùng các đơn vị chức năng Công an tỉnh đảm bảo an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.
Ngọc Thi
.
.
.