1.000 phần quà Trung thu đến với học sinh dân tộc thiểu số

Thứ Năm, 12/09/2019, 11:18
Những phần quà thiết thực trước thềm Tết Trung thu 2019 đã được trao tới tay các em học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, các Hội Phụ nữ, Chi đoàn khối An ninh nhân dân Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Đam Rông và nhà hảo tâm tới thăm hỏi, trao quà cho 50 gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống tại huyện Đam Rông. Mỗi suất quà các gia đình được nhận trị giá 300.000 đồng, gồm gạo, mì, dầu ăn, bột ngọt...

Trao quà cho bà con dân tộc thiểu số 

Đặc biệt, trong dịp này, 1.000 học sinh thuộc điểm Trường tiểu học Đạ MRông, Trường tiểu học Rô Men (huyện Đam Rông) và Trường tiểu học Kamputte (huyện Đơn Dương) cũng đã nhận được những phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực trước thềm Tết Trung thu 2019 từ các Hội Phụ nữ, Chi đoàn khối An ninh nhân dân Công an tỉnh Lâm Đồng và các nhà hảo tâm. Mỗi phần quà dành cho các cháu gồm bánh Trung thu, đèn lồng, sữa, quần áo học sinh, vở, tổng trị giá 180 triệu đồng.

Sữa dinh dưỡng được trao cho học sinh đồng bàn dân tộc thiểu số

Ngoài ra, đoàn công tác cũng đã trao 5 chiếc xe đạp cho 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng nỗ lực cao trong học tập, trị giá 15 triệu đồng; trao tiền mặt 5 triệu cho 25 học sinh nghèo vượt khó.

Thiếu tá Lê Bích Xuân, Phó Trưởng Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, hằng năm vào các dịp lễ, tết, đơn vị thường vận động cán bộ, chiến sĩ các Hội Phụ nữ, Chi đoàn khối An ninh nhân dân quyên góp tiền và vật chất, đồng thời kêu gọi thêm các nhà hảo tâm cùng tham gia, đồng hành thăm hỏi, động viên, giúp đỡ bà con bằng những phần quà thiết thực, ý nghĩa; qua đó tạo sự gắn kết, củng cố thêm niềm tin của nhân dân đối với lực lượng Công an nhân dân. 

Một số hình ảnh trao quà cho học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số của Công an tỉnh Lâm Đồng: 

Khắc Lịch
.
.
.