Đại học PCCC mang Tết yêu thương đến bà con Nậm Tăm

Chủ Nhật, 17/01/2016, 21:25
Trong các ngày từ 14 đến 16-1, Trường Đại học PCCC đã tổ chức chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa Đông – Tết yêu thương” lần thứ 3 – năm 2016, tại xã Nậm Tăm, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu.

Nậm Tăm là xã đặc biệt khó khăn của huyện Sìn Hồ, chủ yếu người dân tộc thiểu số sinh sống. Toàn xã có 2 trường tiểu học, 1 trường trung học cơ sở và 8 điểm trường bán trú dân nuôi, điều kiện cơ sở hạ tầng, giao thông đi lại còn gặp rất nhiều khó khăn.

Lãnh đạo Trường Đại học PCCC phát biểu tại chương trình.

Đoàn công tác Trường Đại học PCCC do đồng chí Đại tá Phạm Văn Năm, Ủy viên Thường vụ, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các thầy cô giáo và học sinh các trường, với mong muốn muốn chia sẻ những thiếu thốn về vật chất, động viên, khích lệ tinh thần các thầy cô giáo và các em học sinh vượt qua gian khó, tiếp tục đến lớp, đến trường.

Lãnh đạo Trường Đại học PCCC tặng quà cho thầy cô giáo trên địa bàn xã.

Đoàn đã trao tặng 10 suất quà cho thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên làm việc tại các điểm trường đóng trên địa bàn các bản làng xa trung tâm xã; tặng 100 suất quà bằng tiền mặt, 100 áo bông, 54 chăn bông, 1.000 quyển vở, 1000 cây bút, 3 thùng sách tham khảo các loại cho các em học sinh; đồng thời tặng 15 thùng quần áo ấm, 100 đôi giày vải, 100 đôi giày da và 200 bộ quần áo xuân hè cho bà con nhân dân trên địa bàn xã… Tổng giá trị quà tặng khoảng 100 triệu đồng.

Toàn cảnh chương trình.
Các em học sinh phấn khởi được nhận quà.

Trước đó Đoàn công tác nhà trường cũng đã tới dâng hương dâng hoa tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Lai Châu; thăm, tặng quà và trao đổi kinh nghiệm công tác với lãnh đạo Công an tỉnh Lai Châu, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Lai Châu và Công an tỉnh Lào Cai…

An Quỳnh
.
.
.