Vụ ‘người cũ đâm người mới’: Hung thủ ra đầu thú

Thứ Tư, 24/12/2014, 17:48
Phát hiện chồng hờ cũ đang sống với người khác, Hường bịt mặt, thủ dao đến trước cửa nhà, đâm chết cô này.

Ngày 24/12, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP HCM cho biết, đối tượng Trần Thị Hương (56 tuổi, ngụ quận 7), đối tượng đã đâm chết chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (46 tuổi, ngụ quận 4, tạm trú Nhà Bè) sau hơn một tháng lẩn trốn đã ra Công an đầu thú.

Tại  CQĐT, Hường khai nhận là vợ hờ cũ của anh P.Q.Th. (chồng hờ chị Hoa hiện thời). Cách đây 25 năm, Hường quen và về sống với anh Th. như vợ chồng và có một đứa con. Sau khi đứa con được 4 tháng Hường đã giao con cho anh Th. rồi bỏ đi theo một người khác.

Cách đây khoảng 5 tháng, Hường nghe tin anh Th. bán nhà ở Phú Nhuận và về Nhà Bè mua nhà mới nên Hường về năn nỉ anh Th. nối lại tình xưa, mủi lòng anh Th. đồng ý.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Tuy nhiên do mê bài bạc nên Hường thường xuyên trộm tiền của anh Th. nên anh Th. đã không cho Th. sống chung nữa. Sau khi phát hiện anh Th. sống với chị Hoa, Hường ghen tuông và tìm cách trả thù. Nhiều lần Hường đã đến gây sự và đánh chị Hoa và đỉnh điểm là chiều 30/11, Hường đã dùng dao đâm chết chị Hoa. 

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 16h ngày 30/11, Hoa cùng anh Th. và một số người bạn ngồi nhậu trước nhà ở số 1979/5/31 Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè thì một xe gắn máy do một thanh niên điều khiển chở theo Hường (bịt mặt) trờ tới.

Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Hường rút dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực Hoa khiến hoa gục xuống, sau đó Hường lên xe tẩu thoát. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Hoa không qua khỏi.

M.Đ.
.
.
.