Tranh cãi tiền nợ, chồng đổ dầu đốt vợ bỏng toàn thân

Thứ Sáu, 18/03/2016, 14:22
Sau tranh cãi, gã chồng nát rượu đã tưới dầu hỏa, đốt vợ khiến chị bỏng nặng toàn thân.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 16-3, trong căn nhà trọ ở KP3, P. Phú Hài, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận của vợ chồng Trần Đình Thành (30 tuổi) và vợ là chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi) lửa bùng phát cháy và có tiếng kêu cứu thất thanh. Người dân xung quanh đã lao đến dập lửa sau đó đưa hai vợ chồng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Do bỏng quá nặng, chị Khuê phải chuyển viện vào BV Chợ Rẫy điều trị.

Hiện trường vụ cháy.

Thông tin ban đầu cho biết, mấy ngày trước đó, Thành đi biển về có tổ chức ăn nhậu và nợ tiền rượu ở quán của bà Đ. 90.000 đồng. Trước khi đi biển, Thành đưa cho vợ 100.000 đồng để trả quán. Nhưng do chi tiêu khác, chị Khuê chỉ trả 50.000 đồng. Lúc đi biển về, chủ quán đòi tiền, nên vợ chồng lời qua tiếng lại, Thành đánh vợ sau đó bỏ đi nhậu tiếp.

Chị Khuê đang điều trị tại BV Chợ Rẫy.

Đến chiều về, Thành dùng dầu hỏa tưới lên người vợ rồi đốt. Khi lửa bùng cháy, Thành hoảng hốt dùng mền dập lửa nên bị bỏng lây và hậu quả chị Khuê bỏng toàn thân. Nhiều vật dụng trong nhà bị cháy, suýt nữa cháy lan sang các nhà lân cận.

Ngày sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân ở cạnh nhà đã tự nguyện đứng ra vận động bà con, hàng xóm và tiểu thương ở chợ Phú Hài được  hơn 20 triệu đồng để làm viện phí cho người theo chị Khuê vào TP Hồ Chí Minh điều trị.

Vụ việc đang được Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) điều tra làm rõ.

Nam Yên
.
.
.