Phạm Anh Khoa cùng vợ con đón Valentine lãng mạn bên biển

Thứ Bảy, 14/02/2015, 14:19
Một hình ảnh hiếm có về gia đình của rocker hàng đầu Việt Nam Phạm Anh Khoa. Nam ca sỹ đã dành cho người vợ Thùy Trang và hai con nhỏ một lễ tình nhân đặc biệt bằng một đêm nhạc bên bờ biển Cam Ranh. 
Valentine, Phạm Anh Khoa đưa vợ và hai con về tổ chức một đêm nhạc tại biển Bình Châu, Cam Ranh, nơi anh sinh ra và lớn lên. Anh và con trai cùng chơi bóng đá với các thành viên trong PAK band.
Trong khi đó Thùy Trang, vợ anh, cựu người mẫu nhóm Hoa Học Đường thì luôn chăm sóc cho ba cha con một cách chu đáo với ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.
Thùy Trang cùng những người bạn của mình tổ chức tất cả các show diễn riêng của Phạm Anh Khoa. Ngoài chuyện chăm lo gia đình, Thùy Trang cũng là một chuyên viên tổ chức sự kiện thành công tại TP. Hồ Chí Minh.
Con gái lớn của Phạm Anh Khoa đã có vóc nét của một thiếu nữ.
Thùy Trang tâm sự, chị luôn dành cho chồng những khoảng không gian riêng tư. Chị chấp nhận những lúc khó chiều vì cái tôi nghệ sỹ của chồng, nhưng chị cũng nhận ra người đàn ông này thuộc về gia đình.
Cả gia đình Phạm Anh Khoa hạnh phúc trong ngày Valentine ấm áp trên biển quê hương.
Phạm Anh Khoa là bạn thân thiết của hai con. Anh chia sẻ với các con những điều đơn giản nhất. Với Phạm Anh Khoa, gia đình và âm nhạc là hai câu chuyện không thể tách rời. Anh muốn thành công nhưng cũng không muốn đánh mất gia đình mình. Anh muốn sự song hành trong cuộc sống.

Đúng 0h ngày 13.2, Phạm Anh Khoa cùng ê kíp của "Phượt" show đã xuất phát từ TP.HCM bằng xe máy  tới Cam Ranh. Ngoài Phạm Anh Khoa và ban nhạc, các thành viên câu lạc bộ phượt cũng như những người mê nhạc rock đã từ Cần Thơ, Sài Gòn, Gia Lai, Quy Nhơn... cùng chạy xe về Bình Châu, một bãi biển đẹp hoang sơ thuộc Cam Ranh, Khánh Hoà. 


Phạm Anh Khoa muốn dành show diễn này cho những người thân yêu nhất, nên show diễn sẽ mộc mạc nhất có thể. Tổ chức đêm nhạc dành riêng cho khoảng 100 khán giả, anh muốn đây là nơi anh được làm mọi điều mình muốn, nói mọi điều muốn nói và là sân chơi để các nghệ sỹ cùng tham gia sáng tạo, tạo ra những tác phẩm mới.

Có thể nói, "Phượt" show cho thấy một phong cách âm nhạc ổn định và hoàn thiện của Phạm Anh Khoa. Ở đó, Khoa không cố tình hầm hố như một rocker, anh mạnh mẽ nhưng vô cùng uyển chuyển để tạo ra một phong cách rock của riêng mình. Âm nhạc của Khoa gắn liền với mạch nguồn âm nhạc dân gian và tạo ra được những điểm nhấn thú vị không trộn lẫn.

Nhiều người cho rằng, Phạm Anh Khoa phát triển sự nghiệp ổn định và có phong cách hàng đầu như hiện nay là nhờ sự tư vấn cũng như trợ giúp của hậu phương vững chắc, đó là người vợ của mình. Phạm Anh Khoa cũng thừa nhận, anh đã được vợ chăm sóc… hơi bị kỹ. Họ đang rất hạnh phúc và Phạm Anh Khoa sẽ còn phát triển hơn nữa với những dự án âm nhạc lớn của mình.


Hoàng Quý - Ảnh: Cao Minh Mẫn
.
.
.