Thả rắn hổ mang vào phòng ngủ để sát hại vợ

Thứ Ba, 26/05/2020, 21:20
Một thanh niên 27 tuổi người Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giam với cáo buộc cố tình thả rắn hổ mang vào phòng ngủ để sát hại người vợ.

Một con rắn hổ mang. Ảnh minh hoạ

Dailymail ngày 26/5 cho biết cảnh sát Ấn Độ đã bắt giam một nam thanh niên 27 tuổi tên Sooraj tại bang Tây Nam Kerala với cáo buộc sát hại người vợ tên Uthra của anh ta bằng cách thả một con rắn hổ mang cực độc vào phòng ngủ.

Cô Uthra thiệt mạng vào ngày 7/5 do bị rắn độc cắn. Trong quá trình điều tra về vụ việc, cảnh sát phát hiện Sooraj từng liên lạc với một người chuyên nuôi bắt rắn và còn xem các video về rắn trên mạng.

Phía cảnh sát cũng nói rằng họ đã phát hiện Sooraj từng đem một con rắn lục về nhà để cắn người vợ vào ngày 2/3, khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị trong gần hai tháng. Cô bị con rắn hổ mang cắn chết khi đang dưỡng bệnh tại nhà cha mẹ đẻ.

"Sooraj ở cùng phòng (với nạn nhân) như không hề có chuyện gì xảy ra. Hắn vẫn làm việc thường ngày vào sáng hôm sau và nghe thấy tiếng thét của mẹ Uthra. Họ đưa cô ấy đến bệnh viện nhưng bác sĩ nói nạn nhân đã chết", cảnh sát Ấn Độ tiết lộ.

Cha mẹ nạn nhân ban đầu có lẽ cho rằng Uthra đã thiệt mạng vì đen đủi, nhưng họ bắt đầu nghi ngờ Sooraj khi y tìm cách đứng tên tài sản của vợ chỉ vài ngày sau vụ việc.

Gia đình Uthra được đánh giá là rất giàu có, trong khi Sooraj có thu nhập kém và làm việc tại một ngân hàng nhỏ. Cặp vợ chồng đã có một đứa con một tuổi nhưng nhiều lần cãi vã về khối của hồi môn khổng lồ mà bố mẹ Uthra tặng con gái.

"Sooraj sợ rằng việc ly dị Uthra có nghĩa là anh ta sẽ phải trả lại tất cả của hồi môn. Đó là khi anh ta quyết định giết cô ấy", cảnh sát Ấn Độ nêu trong thông cáo. Ngoài Sooraj, người bán rắn cho y cũng đã bị bắt giam.

Thiện Nhân
.
.
.