Từng bừng hội thi "Bé với an toàn giao thông" năm học 2020 - 2021

Thứ Năm, 08/04/2021, 15:38
Ngày 7/4/2021, Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Lào Cai phối hợp cùng Phòng Giáo dục và đào tạo TP Lào Cai tổ chức thành công Hội thi "Bé với an toàn giao thông" cấp thành phố năm học 2020- 2021 tại Trung tâm hội nghị thành phố Lào Cai.

Tham gia hội thi năm nay có 81 thí sinh là giáo viên, học sinh và phụ huynh đến từ 14 trường mầm non trên địa bàn thành phố.

Cuộc thi nhằm giúp giáo viên và học sinh thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong chương trình giáo dục mầm non, nâng cao chất lượng giáo dục ATGT cho trẻ trong trường mầm non và tiếp tục tuyên truyền, nỗ lực để hướng tới sự phát triển an toàn và bền vững của giao thông Việt Nam, đặc biệt là những giải pháp thiết thực về giáo dục ATGT đối với thế hệ tương lai, góp phần hình thành những kỹ năng, hành vi thói quen tốt cho trẻ khi tham gia giao thông. Tạo cơ hội để trẻ thể hiện năng khiếu của mình thông qua các bài hát múa, thơ ca hò vè.. qua đó giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn trong các hoạt động.

Hội thi đã có tác dụng thúc đẩy công tác tuyên truyền giáo dục ATGT cho các cháu. Qua đó tác động tích cực đến giáo viên, phụ huynh học sinh về việc chấp hành luật giao thông. Đồng thời phát huy năng khiếu cho học sinh, tạo sân chơi lành mạnh và cơ hội giao lưu cho học sinh đang học tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố.

Thanh Tuấn
.
.