Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho12 cá nhân Công an tỉnh Đắk Nông

Thứ Năm, 15/08/2019, 16:55
Ngày 15-8, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức gặp mặt cán bộ Công an hưu trí nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2019) và 14 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2019). 


Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an tỉnh đã thông tin một số tình hình an ninh trật tự trong cả nước và tình hình, kết quả cũng như những thành tích nổi bật của lực lượng Công an Đắk Nông trong 8 tháng đầu năm 2019; những vấn đề về công tác xây dựng lực lượng, kiện toàn tổ chức bộ máy Công an tỉnh...

Lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Các cán bộ Công an hưu trí cũng đã phát biểu nhiều ý kiến đầy tâm huyết nhằm góp phần xây dựng lực lượng Công an tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh, sẵn sằng đáp ứng, hoàn thành tốt mọi yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đồng thời tập trung thảo luận, nêu lên những kiến nghị, đề xuất liên quan đến công tác chuẩn bị về nhân sự, quy chế hoạt động của Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh Đắk Nông.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Hồ Quang Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Công an hưu trí đã đến dự, truyền nhiệt huyết và có những ý kiến đóng góp quý báu đối với lực lượng Công an, tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng Công an toàn tỉnh nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Hồ Quang Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba của Chủ tịch nước cho các cá nhân.
Thượng tá Nay Gia Phú - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba của Chủ tịch nước cho các cá nhân.

Đồng thời mong các đồng chí sống vui, sống khỏe, giáo dục con cháu và các thế hệ trẻ về truyền thống của Ngành, làm nòng cốt trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba của Chủ tịch nước cho 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng Công an nhân dân, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trước đó, các đại biểu cũng đã đến dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh Đắk Nông. 

Quỳnh Hiển
.
.