Công an tỉnh Vĩnh Phúc biểu dương gia đình Công an tiêu biểu

Thứ Ba, 22/05/2018, 16:03
Ngày 22-5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức hội nghị biểu dương “Gia đình Công an tiêu biểu” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua Ái quốc và thiết thực chào mừng ngày gia đình Việt Nam (28-6).

Đại diện Lãnh đạo Hội phụ nữ Bộ Công an và Lãnh đạo Công an tỉnh, trao quà lưu niệm và tặng hoa cho các gia đình Công an tiêu biểu.

Báo cáo của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trên 90% các gia đình CBCS Công an tỉnh hàng năm đều đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”.

Được suy tôn từ các đơn vị cơ sở, 21 gia đình đại diện cho hàng nghìn “Gia đình văn hóa” của Công an tỉnh được biểu dương, khen thưởng trong hội nghị này là những gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT, giữ gìn TTATXH vừa chăm lo xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc và bền vững. 

Đồng thời, các gia đình là điển hình tiêu biểu trong các phong trào thi đua của đơn vị và của ngành; tích cực thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh; mẫu mực, hạnh phúc, con cháu hiếu thuận với ông bà, cha mẹ; tương trợ xóm giềng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tình nghĩa, vì cộng đồng, đạt danh hiệu “gia đình văn hóa” trong các năm 2015-2017…

Lan Hương - Anh Thu
.
.