Công an tỉnh Lạng Sơn:

Tổ chức chương trình tình nguyện và phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ Năm, 08/02/2018, 07:42
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy CAND và ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức các chương trình tình nguyện và phổ biến giáo dục pháp luật.

Ngày 6-2, tại UBND xã Tân Đoàn, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Văn phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật về phòng chống ma túy, các hành vi sai phạm về pháo cho các đồng chí là cán bộ xã.

Đây chính là những tuyên truyền viên sâu sát cơ sở để phổ biến, vận động trong nhân dân chấp hành các quy định của pháp luật trên địa bàn xã. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho nhân dân. Đồng thời, nhân dịp này, Đoàn đã tặng 20 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, ngày 5-2, tại trường THPT Vũ Lễ, xã Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã trao tặng 200 phần quà, trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh trong diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực phát huy tinh thần tương thân, tương ái, gắn kết yêu thương, chung sức vì cộng đồng.

Huyền Mỹ - Việt Dũng
.
.