Khen thưởng 5 đơn vị có thành tích đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết

Thứ Tư, 21/02/2018, 19:52
Ngày 21-2, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã tặng giấy khen và thưởng mỗi đơn vị 5 triệu đồng cho 5 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 trên địa bàn Đồng Nai...

5 đơn vị được khen thưởng gồm Phòng Cảnh sát cơ động; Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt; Phòng An ninh chính trị nội bộ; Công an huyện Long Thành và Công an huyện Trảng Bom. Đây là những đơn vị tiêu biểu, nỗ lực trong công tác, kéo giảm các vụ phạm pháp hình sự và tai nạn giao thông trên địa bàn.

Theo thống kê, trong 7 ngày Tết vừa qua, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai xảy ra 7 vụ phạm pháp hình sự, giảm 2 vụ so với dịp nghỉ Tết năm ngoái. Tai nạn giao thông trên địa bàn cũng được kéo giảm giảm cả 3 mặt về số vụ, số người chết và người bị thương. 
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh trao giấy khen cho đại diện các đơn vị. 

Mặc dù kỳ nghỉ Tết đã kết thúc, nhưng Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh vẫn yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm các kế hoạch của Ban Giám đốc Công an tỉnh về tiếp tục thực hiện có hiệu quả ra việc quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, nhất là ở những nơi diễn ra lễ hội đầu năm; tuyệt đối không được sử dụng xe công để giải quyết công việc riêng, đi lễ, chùa.


Ngọc Sơn
.
.