CSGT dầm mưa cùng người dân dọn cây gỗ lớn đổ ngang đường

Thứ Sáu, 21/05/2021, 22:21
Chiều ngày 21/5, do một trận mưa lớn đã làm cây thông có đường kính khoảng  gần 40 cm, dài khoảng 12m trên Quốc lộ 28 thuộc khu vực xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong gãy đổ, làm hư hỏng 1 mái nhà đối diện, cây chắn ngang đường gây cản trở giao thông.


Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông đã không quản ngại mưa gió có mặt kịp thời cùng người dân dọn dẹp, đưa cây bị gãy đổ vào lề đường, làm cho đoạn đường được thông thoáng, giúp người tham gia giao thông đi lại được an toàn, thông suốt.

CSGT Đắk Nông cùng người dân dọn dẹp cây bị gãy đổ chắn ngang đường

Việc làm và hình ảnh lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Đắk Nông dầm mưa cùng người dân dọn dẹp cây đổ đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân địa phương về hình ảnh người chiến sĩ CSGT vì Nhân dân phục vụ.

Thiết nghĩ, trong thời gian qua tại khu vực này đã có nhiều cây thông bị mục, gãy đổ ngang đường, có vụ cây đổ gây thương vong về người và hư hỏng phương tiện giao thông. Đề nghị các cơ quan chức năng cần kiểm tra và có biện pháp xử lý để phòng ngừa cây gãy đổ trong mùa mưa bão, gây nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Quỳnh Thanh
.
.