Nam thanh niên đầu trần lái xe lạng lách thách thức tài xế

Thứ Sáu, 16/03/2018, 17:44
Một nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, không mặc áo chở theo bạn gái phía sau đã liên tiếp lạng lách, đánh võng trước đầu một xe khách khiến nhiều người lưu thông trên đường hết sức bất bình.


Ngày 15-3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một video clip ghi lại cảnh một thanh niên xăm trổ đầy mình, đầu không đội mũ bảo hiểm, không mang áo đi xe máy mang BKS 47B1-235.62 chở theo bạn gái lạng lách trước đầu xe khách, không cho xe khách vượt lên. 

Sự việc khiến nhiều người đi đường tỏ ra bất bình trước thái độ ngông nghênh, coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của nam thanh niên trong đoạn clip.

Hình ảnh nam thanh niên cùng bạn gái quay lại thách thức đánh đòi đánh tài xế xe khách.

Ngay sau khi đoạn video clip chia sẻ đã có hàng trăm nghìn người like và chia sẻ với những commens bất bình trước thái độ coi thường pháp luật của thanh niên này. 

Theo thông tin từ người quay video clip cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16h chiều 14-3 tại đường Hồ Chí Minh (đoạn qua ngã 3 Duy Hòa, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Trao đổi với anh N.V.T. (tài xế xe khách trong video clip) cho biết, khi anh lái xe qua khu vực trên thì xuất hiện nam thanh niên chở theo bạn gái đứng phía sau. Khi anh bấm còi xin qua thì thanh niên này quay lại chửi bới, thậm chí đòi đánh. Khi xe tấp vào lề thì thanh niên trên cũng lạng xe vào lề đứng trước đầu xe rồi tìm mọi cách không cho xe khách vượt. 

Điều đáng nói là vào thời điểm trên, lượng xe lưu thông trên đường khá nhiều, rất nguy hiểm đến an toàn giao thông. “Tôi mong công an vào cuộc làm việc, xử lý nghiêm hành vi coi thường pháp luật của nam thanh niên này”, tài xế T. nói.

Văn Thành
.
.
.