Ma men lái ôtô tông vào nhà dân

Thứ Ba, 14/11/2017, 12:49
Kiểm tra của lực lượng CSGT Bắc Giang cho thấy nồng độ cồn trong khí thở của tài xế Phạm Duy Thương vượt quá mức quy định.

Khoảng 19h30 phút ngày 13-11, tại quốc lộ 17, đoạn qua thôn Nội, xã Nội Hoàng (Yên Dũng) xảy ra vụ va chạm giữa ô tô BKS 15A-080.31 với hai xe máy do chị Thân Thị Hường (39 tuổi) ở thôn Yên Sơn điều khiển xe BKS 98B2-930.98 và chị Từ Thị Doan (40 tuổi) ở thôn Quyết Tiến điều khiển xe BKS 98B2-438.49 (cùng ở xã Tiền Phong) bị thương.

Chiếc xe do Thương điều khiển lao vào nhà dân.

Sau khi va chạm, tài xế không dừng lại đưa người bị thương đi cấp cứu mà điều khiển phương tiện rời bỏ hiện trường. Đến gần 20 giờ, tại khu vực thôn Lịm Xuyên, xã Song Khê (TP Bắc Giang), chiếc xe mất lái rồi đâm thẳng vào số nhà 40.

Lái xe sau của chiếc ôtô sau đó được xác định là Phạm Duy Thương (44 tuổi) ở thôn Xuân Hùng, xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng).

Lái xe Phạm Duy Thương có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Lực lượng CSGT đã kiểm tra nồng độ cồn trong khí thở của Phạm Duy Thương và xác định, khí thở của đối tượng này có nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Hiện, Công an TP Bắc Giang đang tạm  giữ Thương để điều tra, xử lí.

Chị Nguyễn Thị Lương (30 tuổi, chủ số nhà 40) cho biết, tại thời điểm trên, gia đình chuẩn bị dùng cơm tối, có 5 người đang đứng trước cửa nhà. Khi ô tô lao tới, mọi người kịp thời tránh được nên không xảy ra thương vong. Xe máy của gia đình dựng ở cửa bị văng xa gần 2m; tủ kính và một số vật dụng trong nhà bị đổ vỡ. Hai nạn nhân bị thương không bị nguy hiểm đến tính mạng.
P.A
.
.
.