Khai trương đường bay thẳng Phnom Penh- Hà Nội và Siem Reap- Hồ Chí Minh

Thứ Ba, 19/12/2017, 19:48
Ngày 19-12 tại Hà Nội, Hãng hàng không Lanmei Airlines ( Campuchia) chính thức khai trương đường bay thẳng Phnom Penh- Hà Nội và Siem Reap- Hồ Chí Minh vào các ngày thứ 3,4,6 và Chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 20-12-2017.

Bà Stella Wang, Giám đốc Marketing của Hãng hàng không Lanmei Airlines cho biết, khách đi lại giữa Việt Nam và Campuchia rất lớn, việc  mở đường bay thẳng tới 2 thành phố lớn của Việt Nam nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam- Campuchia, giao lưu kinh tế, trao đổi văn hoá, du lịch giữa 2 nước. 

Đường bay thẳng giữa Phnom Penh- Hà Nội và Siem Reap- Hồ Chí Minh sử dụng máy bay Abus 320. 

Theo đó, việc kích cầu du lịch cũng được đẩy mạnh, nhiều điểm đến ở Việt Nam- Capuchia sẽ được quảng bá rộng hơn, du khách tiếp cận được nhiều điểm đến mới. " Đường cao tốc trên không" phát triển, giúp người dân đi lại thuận tiện hơn, tiếp cận được các dịch vụ hàng không đại chúng. 

Hiện giờ số lượng khách hai chiều hãng phục vụ khoảng 50.000 khách. Dự kiến trong năm 2018, khách trao đổi hai chiều sẽ đạt 1 triệu lượt. Đường bay thẳng giữa Phnom Penh- Hà Nội và Siem Reap- Hồ Chí Minh sử dụng máy bay Abus 320. 

Lưu Hiệp
.
.
.