Người đàn ông nghi tự tông xe, tử vong bên QL1A

Thứ Bảy, 13/07/2019, 09:48
Nghe tiếng va chạm rất lớn nên người dân vội chạy đến xem thì phát hiện 1 nam giới tử vong bên trong vườn nhà 1 người dân, còn phía ngoài bờ rào, sát QL1A là chiếc xe máy được cho là của nạn nhân.

Sáng 13-7, Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 1 nam thanh niên tử vong xảy ra trên địa bàn xã Tam An.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 12-7, một số người dân tại thôn An Thọ, xã Tam An, huyện Phú Ninh nghe tiếng va chạm rất lớn nên vội chạy đến xem thì phát hiện 1 nam giới nằm bất động, đã tử vong bên trong vườn nhà 1 người dân, còn phía ngoài bờ rào, sát QL1A là chiếc xe máy BKS 92H5-7013 được cho là của nạn nhân.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên Công an huyện Phú Ninh để xuống hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua kiểm tra, nạn nhân mặc quần dài, áo dài tay màu đen và cạnh đó làm một chiếc mũ bảo hiểm, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và điện thoại di động. Chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, hàng rào nhà người dân này cao gần 2m và có một cây trụ của hàng rào bị nghiêng nên một số người dân cho rằng có thể đây là một vụ tự gây tai nạn khiến nạn nhân tử vong.
Ngọc Thi
.
.
.