Đà Lạt tăng cường kiểm tra nồng độ cồn dịp cuối năm

Thứ Năm, 10/12/2020, 15:52
Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an, Cục CSGT và Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an TP Đà Lạt đã mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội năm 2021, thời gian từ ngày 15/12/2020 đến 28/2/2021. 

Trong tối 9/12, lực lượng chức năng đã dừng gần 100 xe ôtô do người dân địa phương và du khách điều khiển trên đường Trần Phú, TP Đà Lạt để thực hiện việc đo nồng độ cồn.

Theo ghi nhận của Phóng viên Báo CAND, hầu hết người điều khiển các phương tiện đều chấp hành tốt hiệu lệnh của lực lượng CSGT, nghiêm túc phối hợp trong việc kiểm tra nồng độ cồn.

CSGT-TT Công an TP Đà Lạt dừng phương tiện để kiểm tra nồng độ cồn

Kết thúc buổi làm việc, tổ công tác Đội CSGT Công an TP Đà Lạt đã phát hiện, lập biên bản một trường hợp vi phạm nồng độ cồn, đồng thời tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định.

Theo Trung tá Mai Xuân Huệ, Phó Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an TP Đà Lạt, từ khi Nghị định 100 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt có hiệu lực, số vụ tai nạn giao thông trên địa bàn đã giảm rõ rệt, tạo được sự triển biến tích cực trong nhận thức của người dân khi tham gia giao thông. 

Khắc Lịch
.
.
.