Đào tạo kỹ năng lãnh đạo và quản lý trường đại học

Thứ Sáu, 23/10/2015, 09:13
Ngày 22/10, tại Trường Đại học tại Đà Nẵng đã diễn ra khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo và quản lý trường đại học do Hội đồng Anh Việt Nam tổ chức.

Tham gia khóa đào tạo có 17 học viên là các nhà lãnh đạo đại học tiềm năng đến từ nhiều trường đại học trên cả nước. Đào tạo kỹ năng lãnh đạo và quản lý trường đại học là khóa đào tạo chuyên biệt do Hội đồng Anh Việt Nam khởi xướng và phát triển với sự hỗ trợ từ Công ty Tate&Lyle, Vương quốc Anh. Đây là năm thứ ba khóa đào tạo triển khai tại Việt Nam.

Trong số 17 học viên có 6 học viên đã nhận được học bổng toàn phần và 11 học viên nhận học bổng bán phần do Hội đồng Anh và Công ty Tate&Lyle tài trợ để hoàn thành khóa học tại Đà Nẵng. 10 trong số họ sẽ nhận được tài trợ toàn phần hoặc một phần để tiếp tục hoàn thành học phần thứ ba tại Trường Đại học Aston, Vương quốc Anh.

Khóa đào tạo năm nay tập trung vào các chủ đề: Thuyết trình để gây ảnh hưởng; đào tạo lãnh đạo cấp cao; trải nghiệm thực tế tại Vương quốc Anh. Mục tiêu của khóa học nhằm nâng cao năng lực cho những nhà lãnh đạo hiện đang giữ chức vụ từ phó khoa, trưởng khoa trở lên tại các trường đại học ở Việt Nam. Khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo và quản lý trường đại học kết thúc vào ngày 30/10.

Văn Sơn
.
.
.