Việt Nam có đại diện dự Hội nghị chuyên đề giáo dục toàn cầu 2016

Thứ Bảy, 27/02/2016, 17:23
Trong 2 ngày 27, 28-2-2016, tại trường Đại học Zayed, Dubai, Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất đã diễn ra Hội nghị chuyên đề Giáo dục (KINSES2016) được tổ chức bởi Quỹ đầu tư Kaizen, INSEAD và trường đại học NYU.

KINSES2016 có sự tham gia của hơn 300 đại biểu, 50 diễn giả đến từ 20 quốc gia, trong đó có đại diện các quỹ đầu tư, các nhà hoạch định chính sách cùng lãnh đạo nhiều tập đoàn lớn, đặc biệt là sự góp mặt của nhiều trường đại học (ĐH) lớn như Stanford, Harvard, NYU....

Với chủ đề chính “Xu hướng toàn cầu, thực tế tại khu vực”, KINSES2016 sẽ bao gồm 11 phiên thảo luận xoay quanh nội dung chính là xu thế Edtech và sự phát triển mạnh mẽ của nó trên toàn thế giới, đặc biệt ở khu vực châu Á và châu Phi. Tiến sĩ Phạm Minh Tuấn, người sáng lập Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đại biểu Việt Nam duy nhất được mời làm diễn giả tại Hội nghị này.

Tại sự kiện, Tiến sĩ Phạm Minh Tuấn cùng ông Amir Rao - Giám đốc phát triển kinh doanh quốc tế, Udemy; ông Pankaj Makkar - Giám đốc điều hành tập đoàn Bertelsmann và ông Harman Singh - Nhà sáng lập WizIQ sẽ thảo luận về những đột phá của làn sóng mới - mô hình học tập kết hợp (Blended Learning).

H.Thanh
.
.
.