ĐH Tôn Đức Thắng lọt top 200 ĐH chất lượng tốt nhất thế giới

Thứ Năm, 23/04/2020, 18:15
Theo bảng xếp hạng của THE (Times Higher Education) vừa công bố, Đại học (ĐH) Tôn Đức Thắng (TDTU) được xếp vào TOP 200 ĐH có chất lượng giáo dục tốt nhất thế giới trong bảng xếp hạng các ĐH có ảnh hưởng nhất toàn cầu năm 2020 (THE Impact Rankings).

Thành tựu trong lĩnh vực chất lượng giáo dục tốt gồm những kết quả đạt được về các chỉ số nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế; người học được đào tạo về nghiệp vụ giảng dạy; hỗ trợ học liệu và tổ chức hoạt động học thuật cho cộng đồng; các hoạt động giáo dục cho công đồng; các chính sách hỗ trợ người học có thể học tập suốt đời...

Đại học Tôn Đức Thắng.

Cũng trong bảng xếp hạng này, ĐH Bách Khoa Hà Nội được xếp nằm trong TOP 301-400. Dẫn đầu bảng xếp hạng vẫn là các ĐH lâu đời và danh tiếng như University of Auckland (New Zealand), University of Sydney (Úc), Western Sysney University (Úc), La Trobe University (Úc).

Trong kỳ xếp hạng 2020, Bảng xếp hạng THE University Impact Rankings có sự góp mặt thêm của hơn 300 ĐH so với năm 2019, nâng tổng số lên 766 ĐH đến từ 85 quốc gia phát triển.

H.T.
.
.
.