Tuyên dương nhà giáo và cán bộ quản lý tiêu biểu

Thứ Năm, 26/11/2015, 18:58
Ngày 26-11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tuyên dương 194 nhà giáo và cán bộ quản lý tiêu biểu trong công tác giáo dục trẻ khuyết tật toàn quốc lần thứ 3. 


Trong tổng số 194 nhà giáo và cán bộ quản lý tiêu biểu, đại diện cho hàng chục ngàn giáo viên các cấp học có 57 cán bộ quản lý, 137 giáo viên các cấp học từ giáo dục mầm non, các Trường tiểu học, các Trường trung học cơ sở đến các Trường chuyên biệt, các Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật.

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen cho các nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu trong công tác giáo dục trẻ khuyết tật

Đây là những gương mặt đại diện cho hàng chục nghìn giáo viên của các cấp học đã và đang nỗ lực hết mình để giúp trang bị kiến thức, kỹ năng cho những em học sinh khuyết tật, kém may mắn. Họ thực sự là những tấm gương sáng về tình yêu thương, tinh thần trách nhiệm, sự hi sinh, tận tụy vì học sinh thân yêu. Trong đó, nhiều thầy, cô giáo gần như đã gắn bó cả cuộc đời với công tác chăm sóc, dạy trẻ khuyết tật.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa đã trao tặng Bằng khen cho các nhà giáo có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục trẻ khuyết tật, đồng thời động viên các nhà giáo tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành sứ mạng cao cả mà Đảng, Nhà nước, ngành giáo dục-đào tạo và nhân dân giao phó.

HT
.
.
.