Trường Trung học Thực hành Sài Gòn xây mới trên 90 tỷ đi vào hoạt động

Thứ Sáu, 07/09/2018, 12:23
Sáng 7-9, Trường ĐH Sài Gòn đã tổ chức Lễ khai giảng và khánh thành trường Trung học Thực hành Sài Gòn. Tham dự lễ khai giảng và khánh thành có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thu, Phó chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh. 

Tham dự còn có ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh, PGS.TS Phạm Hoàng Quân, Hiệu trưởng trường ĐH Sài Gòn.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hoàng Quân cho biết, trong hơn 45 năm qua, trải qua nhiều thử thách, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp của nhà trường, cùng với sự hình thành và phát triển của Trường ĐH Sài Gòn, trường Trung học Thực hành Sài Gòn đã vượt qua mọi khó khăn thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đào tạo nhiều thế hệ học sinh trong sự phát triển chung của thành phố.  

Nhân dịp này, PGS.TS Phạm Hoàng Quân cũng nhắn gửi tới các em học sinh với những lời mong muốn rằng, các em cần thể hiện rõ niềm vinh dự, tự hào là học sinh của trường Trường Trung học Thực hành Sài Gòn, thông qua việc chăm chỉ học tập, tích lũy kiến thức, trau dồi đạo đức, lối sống, phấn đấu để trở thành những công dân tốt.

Lãnh đạo UBND TP, Sở GD-ĐT và Trường ĐH Sài Gòn cắt băng khánh thành cơ sở mới của Trường Trung học Thực hành Sài Gòn.

Ngày 17/7/2017, Trường được khởi công xây dựng. Sau gần 13 tháng thi công, Trường Trung học Thực hành Sài Gòn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, diện tích sàn xây dựng gần 10,000m2, khối công trình chính là khối lớp học – hành chính, cao 4 tầng (1 tầng hầm, tầng trệt và 3 tầng lầu) với quy mô 39 phòng học và một số công trình phụ phục vụ việc dạy và học. Tổng kinh phí xây dựng hơn 90 tỷ đồng.

H.Nga
.
.
.