Toyota trao học bổng năm 2017 cho sinh viên miền Trung

Thứ Ba, 14/11/2017, 15:53

Chiều 14-11 tại Đà Nẵng, Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức trao Học bổng Toyota 2017 cho 12 sinh viên của Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Đại học Tây Nguyên có thành tích học tập xuất sắc, mỗi suất trị giá 6 triệu đồng.

Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc TMV cho biết, chương trình học bổng Toyota được thực hiện từ năm 1997, nhằm hỗ trợ, khuyến khích tinh thần thi đua học tập của các sinh viên, góp phần vào việc đầu tư, phát triển nguồn nhân lực cho nền công nghiệp ô tô trong nước. 

Đến nay, MTV đã tổ chức trao tặng học bổng cho hơn 2.100 sinh viên chuyên ngành Ô tô, Cơ khí, Kỹ thuật, Môi trường trên cả nước.  Năm nay, MTV tiếp tục trao 115 suất học bổng cho sinh viên suất sắc của 16 trường đại học trong cả nước, trong đó có 12 suất dành cho sinh viên tại miền Trung. Bà Đỗ Thu Hoàng bày tỏ mong muốn MTV sẽ là nơi được các sinh viên suất sắc chọn làm nơi thử thách và gắn bó, lập nghiệp sau khi ra trường.
9 sinh viên xuất sắc của ĐH Bách Khoa Đà Nẵng cũng được nhận học bổng của Toyota
Đại diện Toyota Việt Nam trao học bổng cho 3 sinh viên ĐH Tây Nguyên

Dịp này, các sinh viên nhận học bổng khu vực miền Trung cũng được trực tiếp tham quan khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất tại đại lý Toyota Đà Nẵng và được tham dự buổi thảo luận định hướng nghề nghiệp do Phòng Nhân sự TMV tổ chức.


Thân Lai
.
.
.