Thừa Thiên Huế tuyên dương “Học sinh danh dự toàn trường”

Thứ Năm, 20/08/2020, 16:56

Trong số 367 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” có 37 học sinh thuộc khối THPT, 130 học sinh khối THCS và 200 học sinh khối Tiểu học.


Chiều 20/8, bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vừa ký ban hành quyết định tặng bằng chứng nhận cho 367 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” năm học 2019-2020 kèm mức thưởng 1 triệu đồng/học sinh.

Trong số 367 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” có 37 học sinh thuộc khối THPT, 130 học sinh khối THCS và 200 học sinh khối Tiểu học.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ tuyên dương học sinh tham gia dự thi chọn đội tuyển Olympic quốc tế.

Theo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, những học sinh được tặng danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” đều có nhiều đóng góp trong công tác Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và các phong trào học sinh do cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh và cấp Trung ương phát động; thực hiện nhiều việc làm trong phong trào “người tốt việc tốt”; có hoàn cảnh khó khăn hoặc có khiếm khuyết về thể chất nhưng biết vượt qua để học tập tốt; đạt giải cao trong các kỳ thi, cuộc thi về chuyên môn, thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia, quốc tế hoặc có đề tài nghiên cứu khoa học; là những tấm gương sáng về năng lực, phẩm chất và tất cả các hoạt động để học sinh toàn trường noi theo.

Được biết, nguồn kinh phí thưởng cho học sinh đạt danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” được tỉnh Thừa Thiên Huế trích từ nguồn sự nghiệp GD&ĐT và nguồn huy động hợp pháp khác.

Dự kiến tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tuyên dương các học sinh trên tại Quốc Tử Giám, thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế. Việc tuyên dương được kết hợp với các hoạt động giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm của học sinh đối với cộng đồng, địa phương và đất nước.


Anh Khoa
.
.
.