Thí sinh Hà Nội rạng rỡ sau khi hoàn thành tốt bài thi môn Toán

Thứ Ba, 25/06/2019, 18:05
Kết thúc bài thi môn Toán kỳ thi THPT quốc gia 2019 kéo dài 90 phút, nhiều thí sinh phấn khởi khi tự tin hoàn thành tốt bài thi.  


Chiều nay (26-5), hơn 800.000 thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia trên cả nước làm bài thi môn Toán, với thời gian làm bài 90 phút.
Kết thúc giờ thi môn Toán, nụ cười là điều dễ nhận thấy thường trực trên môi của hầu hết các thí sinh. Theo nhận xét của nhiều thí sinh, đề thi Toán THPT quốc gia năm nay dễ hơn so với những năm trước. Kết thúc môn thi của buổi chiều, các thí sinh thở phào nhẹ nhõm, hào hứng.
Thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang (Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội) rạng rỡ sau khi kết thúc phần thi môn Toán tại điểm thi THPT Việt Đức (Hà Nội).
Sau khi đề Toán được công bố, đánh giá về chất lượng đề thi, hầu hết giáo viên đều cho biết nội dung thi chủ yếu tập trung vào lớp 12, các câu hỏi tương tự như đề minh họa mà Bộ đã công bố. Các em có thể làm tốt từ câu số 1 đến câu 35. Từ câu 35 đến câu 44, các em có học lực khá giỏi có thể làm được. Độ phân hóa của đề thi tập trung từ câu 45 đến câu 50.
Đề thi này ,các em dễ lấy được từ 6 đến 7 điểm. Độ phân hóa chỉ có 5 câu cuối, đây là những câu lựa chọn thí sinh xét tuyển vào các trường đại học. Những câu này các em phải thật sự giỏi mới làm được.
Nhóm thí sinh vui mừng vì tự tin hoàn thành tốt bài thi môn Toán.
Vui cười, nhóm bạn học cùng nhau xem lại đề thi môn Toán.
Nụ cười rạng rỡ của các thí sinh tại điểm thi trường Chu Văn An.
Bước ra khỏi phòng thi cùng niềm vui vì hoàn thành tốt bài thi và sự cổ vũ của các thanh niên tình nguyện.
Nhóm PV (Ảnh)
.
.
.