Thầy giáo chủ nhiệm đánh 6 học trò bầm tím đùi vì... mất trật tự

Thứ Hai, 24/10/2016, 16:56
Thấy học trò gây mất trật tự lớp học, một thầy giáo chủ nhiệm tại trường Tiểu học-THCS Bến Ván (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế) đã dùng thước gỗ đánh 6 học sinh bầm tím đùi.

Sáng 24-10, ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên- Huế đã trực tiếp về trường Tiểu học-THCS Bến Ván để kiểm tra vụ việc liên quan đến thầy giáo ở trường này đánh các em học sinh.

Trước đó, vào sáng 22-10, do trường Tiểu học-THCS Bến Ván bố trí thời khóa biểu tiết học môn Tin học bị trùng lịch nên lớp 7/1 không có giáo viên đứng lớp khiến các học sinh ồn ào, mất trật tự.

Sau khi được một học sinh báo sự việc, thầy Lâm Minh Hào, giáo viên chủ nhiệm lớp 7/1 đang dạy môn Mỹ thuật ở lớp khác liền đến lớp học trên để kiểm tra. 

Các em học sinh lớp 7/1 trường Tiểu học-THCS Bến Ván bị thầy chủ nhiệm đánh bầm tím đùi. 

Sau đó, thầy Hào gọi 6 học sinh gồm các em Ngô Đình M.; Võ Văn Đ.; Võ Văn L.; Lê Đình T.; Lê Đức T.; Võ Quốc D. lên bảng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi, mông các học sinh.

Chị Nguyễn Thị Hằng, phụ huynh của em M. bức xúc cho biết: "Mới đây, khi thấy con có những biểu hiện khác thường, đi lại và sinh hoạt khó khăn nên tôi kiểm tra thì phát hiện phần bắp đùi của cháu có vết thương bầm tím. Gặng hỏi thì cháu trả lời bị thầy chủ nhiệm đánh nên tôi đã báo lên Ban Giám hiệu nhà trường để yêu cầu làm rõ vụ việc".

Sau khi tiếp nhận phản ánh của các phụ huynh, trong ngày 24-10, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên- Huế, Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc cùng lãnh đạo trường Tiểu học-THCS Bến Ván đã có buổi làm việc với thầy giáo Lâm Minh Hào.

Bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc cho biết, tại buổi làm việc, thầy giáo Hào đã thừa nhận việc đánh các em học sinh.

Hiện Sở ở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên- Huế đã chỉ đạo Ban Giám hiệu trường Tiểu học-THCS Bến Ván họp hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức kỷ luật mức cao nhất đối với giáo viên Lâm Minh Hào; đồng thời buộc giáo viên này phải tổ chức xin lỗi các em học sinh và bậc phụ huynh khi đã để xảy ra vụ việc trên.
Anh Khoa
.
.
.