Sinh viên Trường ĐH Nội Vụ làm nóng khán phòng với những tiết mục văn nghệ sôi động

Chủ Nhật, 27/03/2016, 07:01
Tối 26-3, hàng loạt các hoạt động đã được Đoàn trường Nội vụ tổ chức để kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và hướng đến kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Nhà trường.

Các cuộc thi: Bí thư Chi đoàn giỏi, thi nấu ăn, tổ chức trò chơi dân gian, hội trại... là những hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động trọng điểm diễn ra trong năm 2016 do Đoàn trường Đại học Nội vụ tổ chức để kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn và hướng tới kỷ niệm 45 ngày truyền thống Nhà trường.

Chương trình trao những phần quà tặng các sinh viên nghèo hiếu học.

Trong đó, cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên “HUHA’S GOTALENT 2016”  và Hội trại “Thắp sáng ngọn lửa sinh viên Nội vụ” là hai hoạt động trọng điểm được tổ chức vào đêm 263-. Cuộc thi đã trải qua hai vòng thi trước đó với hơn 150 tiết mục thuộc nhiều thể loại khác nhau như: Hát, múa, hiphop, ảo thuật... 16 tiết mục xuất sắc nhất được Ban tổ chức chọn lựa biểu diễn trong đêm chung kết, từ đó tìm ra gương mặt sinh viên tài năng nhất.

Bên cạnh đó, Hội trại và cuộc thi Bí thư chi đoàn giỏi cũng được tổ chức nhằm gắn kết các chi đoàn với liên chi đoàn, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích. “Đây cũng là cơ hội để sinh viên được trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bổ trợ cho các hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học trong sinh viên”, đồng chíTrương Quốc Việt, Bí thư Đoàn trường chia sẻ.

Dưới đây là những hình ảnh của đêm thi chung kết:

Múa Belly dace: “Live to shine” – tiết mục được yêu thích nhất.
Múa Đặng Thùy Trâm – tiết mục giành giải Nhì chung cuộc.
Giải nhất của chương trình thuộc về Tiết mục múa Khúc biến tấu của những pho tượng cổ do Phạm Minh Hiếu dàn dựng và trình bày.
Múa đồng quê cũng được thí sinh chọn dự thi.
PV
.
.
.