Phòng Giáo dục xin lỗi vụ học sinh tiêu biểu được tặng gói quà rỗng

Thứ Bảy, 25/05/2019, 06:56
Những ngày qua, dư luận xôn xao trước việc học sinh tiêu biểu được tặng hộp quà rỗng tại quận Cầu Giấy. Ông Phạm Ngọc Anh - Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy đã gửi bức thư ngỏ tới toàn thể các bậc phụ huynh có con em học Tiểu học và THCS trên địa bàn về “sự cố” này.

Nội dung bức thư nêu rõ, Phòng GD&ĐT có trao thưởng tượng trưng trên sân khấu cho các em học sinh tiêu biểu. Tiền thưởng của học sinh, Phòng đã gửi về cho các trường để trao tặng các em trước buổi lễ nhằm tránh việc học sinh đánh mất tiền thưởng.

Tuy nhiên, một số trường chưa kịp gửi tiền thưởng đến học sinh và chưa thông tin lại tới phụ huynh nên mới dẫn đến sự bức xúc cho một số bậc phụ huynh về cách thức trao thưởng của ngành GDĐT quận Cầu Giấy. 

Trước đó, ngày 21-5, Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy đã tổ chức khen thưởng cho hơn 300 học sinh bậc Tiểu học và THCS tiêu biểu có thành tích xuất sắc của quận trong năm học 2018 - 2019. Sau khi về nhà, học sinh phát hiện gói quà nhận được bên trong rỗng tuếch, chỉ có 1 tờ giấy màu xanh, ngoài ra không có gì khác. 

Một số phụ huynh thấy con băn khoăn về hộp quà rỗng và bản thân họ cũng thấy quá vô lý, bức xúc nên đã mang thắc mắc với giáo viên chủ nhiệm. Sau đó, phụ huynh nhận được câu trả lời rằng, đó là phần thưởng tượng trưng, tiền thưởng các trường sẽ tới phòng tài chính để nhận và trao.

H.Thanh
.
.
.