NutiFood hỗ trợ ngành Giáo dục hơn 20 tỷ đồng nhân khai giảng năm học mới

Thứ Năm, 05/09/2019, 23:10
Nhân dịp khai giảng năm học mới, ngày 5-9, tại phường Tân An, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ngành Giáo dục và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành, bàn giao cơ sở mới Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm.

Với kinh phí gần 10 tỷ đồng do NutiFood tài trợ, qua 8 tháng thi công, Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm mới được xây dựng hoàn tất, khang trang với quy cách 2 tầng với 8 phòng học được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập của các em.

Ngôi trường mới khang trang do NutiFood tài trợ.

Tại lễ trao tặng ngôi trường và khai giảng năm học mới, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt - Phó chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood cho biết: Trong các hoạt động hỗ trợ hướng về cộng đồng, NutiFood luôn đồng hành với nhiều địa phương, đơn vị, trong đó có Báo CAND qua các hoạt động như trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà cho các gia đình, công nhân, học sinh khó khăn,… 

“Riêng món quà là ngôi trường mới, khang trang hôm nay, chúng tôi hy vọng thầy cô và các em học sinh sẽ dạy tốt, học tốt, đạt được kết quả tốt hơn trong năm học mới này”, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt bộc bạch.  

Đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Dương và đại diện NutiFood chụp hình trước ngôi trường mới.
NutiFood ký kết tài trợ Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh. 

Theo lãnh đạo NutiFood, vào tháng 7-2019, tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, NutiFood cũng đã ký kết tài trợ 10 tỷ đồng để xây dựng và phát triển trường. Doanh nghiệp còn hỗ trợ học bổng, tiếp sức đến trường cho nhiều học sinh, tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn...

Thái Bình
.
.
.