Nữ sinh chuyển trường vì bị cô giáo đánh và sỉ nhục nhiều lần

Chủ Nhật, 21/08/2016, 19:02
Nhiều lần bị nữ giáo viên dạy Văn đánh, cho học sinh khác chế giễu trước lớp, nữ sinh lớp 8 ở Khánh Hòa đòi nghỉ học, buộc gia đình phải chuyển trường.


Chiều 21-8, gia đình nữ sinh lớp 8 đã rút hồ sơ khỏi trường THCS Trần Quốc Toản tại Nha Trang, Khánh Hòa, chuyển đến một trường khác ngoài tỉnh để tiếp tục chương trình học.

Phụ huynh cho hay, sau mỗi giờ học môn Văn từ trường về con gái có tâm lý bất ổn, sợ đến lớp. Gia đình tìm hiểu, phát hiện cô bé nhiều lần bị nữ giáo viên đánh. "Con tôi nhiều lần bị cô giáo dạy Văn bạt tai, còn cho các học sinh khác chế giễu trước lớp, lẫn trong giờ học thêm bên ngoài", người mẹ cho biết.

Theo lời bà, hành động này của nữ giáo viên được lặp lại nhiều lần khiến nữ sinh e dè mỗi khi tới lớp. "Con bé nói không chuyển trường sẽ nghỉ học. Chúng tôi đã hoàn tất việc rút hồ sơ, đưa cháu đến một nơi khác để tiếp tục chương trình", người mẹ chia sẻ.

Lãnh đạo trường THCS Trần Quốc Toản thừa nhận, nữ giáo viên tổ trưởng bộ môn Văn của trường đã có hành động đánh, xúc phạm nữ sinh. "Trong cuộc họp giải quyết tố cáo của phụ huynh, nữ giáo viên thừa nhận đã đánh, sỉ nhục học sinh", lãnh đạo nói và cho biết, bước đầu nữ giáo viên không được xét thi đua lao động tiên tiến và trường sẽ bầu người khác làm tổ trưởng bộ môn Văn.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang cho biết đã cử chuyên viên làm việc với các bên liên quan để có hướng xử lý đối với sai phạm của nữ giáo viên. 

Theo VnExpress
.
.
.