Nam sinh lớp 8 ở Bến Tre bóp cổ cô giáo trong giờ học

Thứ Tư, 07/03/2018, 19:27

Chiều 7-3, ông Nguyễn Văn Huấn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bến Tre cho biết, đã nhận được báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Châu Thành về việc nam sinh lớp 8 bóp cổ giáo viên trong giờ học và đang chỉ đạo xử lí vụ việc.


Theo đó, ngày 2-3, một nam sinh lớp 8, trường Trung học cơ sở Tân Thạch (huyện Châu Thành) đã có lời lẽ nhục mạ, bóp cổ giáo viên dạy môn Tiếng Anh của lớp là cô C.T.N.. 

Trong lúc đang giảng bài cô N. phát hiện một học sinh nữ đang mang tập của môn khác ra viết bài. Cô N. nhắc nhở nhiều lần yêu cầu nữ học sinh cất tập và nhiều lần yêu cầu phải chú tâm vào việc học. 

Thế nhưng, nữ học sinh này không làm theo, nên cô N. đến bàn thu giữ quyển tập.

Trường Trung học cơ sở Tân Thạch – nơi xảy ra sự việc.

Trong lúc, cô N. tiến về phía bàn của nữ học sinh, thì bất ngờ bị nam sinh tên N.V.M.T. ngồi ở bàn phía sau đứng dậy có lời lẽ thách thức, nhục mạ. 

Trước tình huống trên, cô N. đã thông báo với hai giáo viên đang đứng lớp ở các phòng liền kề qua cùng chứng kiến. Tuy nhiên, trước sự có mặt của hai giáo viên, cùng với tập thể học sinh lớp, nam sinh T. vẫn tiếp tục chửi cô N. 

Nghiêm trọng hơn, T. còn dùng tay bóp cổ cô N. và phải nhờ sự can ngăn của mọi người, cô N. mới thoát ra được.

Sau khi sự việc xảy ra, nam sinh nói trên đã bị nhà trường cho tạm nghỉ học để chờ kết quả xác minh. Riêng cô N. vẫn đến lớp giảng dạy bình thường.

Hiện sự việc đang được Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lí.


Trần Lĩnh
.
.
.