Sở GD& ĐT TP. HCM Kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Sáu, 16/11/2018, 16:04

Sáng 16-11, Sở GD&ĐT TP. HCM đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). 

Tại buổi lễ, ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD&ĐT TP đã gửi lời chúc mừng đến hơn 85.000 thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục TP HCM. 

Nhấn mạnh tới những thành tích mà ngành giáo dục đào tạo TP HCM đạt được thời gian qua, ông Lê Hồng Sơn phát biểu: “Những thành quả có được thời gian qua là nhờ sự đóng góp công sức rất lớn của mỗi thầy, cô giáo. Xã hội luôn trân trọng những công lao và tấm lòng tận tụy của quý thầy cô giáo, những nhà quản lý giáo dục và những người đã mang hết tâm huyết góp sức vì sự phát triển sự nghiệp giáo dục, làm sáng mãi thiên chức cao quý của nghề Sư phạm và vì những thế hệ chủ nhân tương lai của thành phố, đất nước”.

Các cá nhân được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng chính phủ.
Ông Lê Hồng Sơn cũng bày tỏ mong muốn đội ngũ, cán bộ, giáo viên, công nhân viên của ngành giáo dục thành phố tiếp tục giữ vững truyền thống tốt đẹp của ngành, tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thử thách, xứng đáng là những nhà giáo chân chính, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của thành phố.
Các cá nhân được trap tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

Nhân dịp này, ngành GD&ĐT TP. HCM cũng có 19 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 147 cá nhân Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục của Bộ GD&ĐT trao tặng; 42 tập thể nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT; 6 tập thể đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” được nhận cờ Thi đua, gồm có: Trường mầm non Hoa phượng 1, quận Bình Chánh; Trường Tiểu học Lê Văn Việt, quận 3; Trường THCS Nguyễn Du, quận Gò Vấp; Trường THPT Trần Khai Nguyên; Trường Phổ thông đặc biệty Nguyễn Đình Chiểu; và Phòng giáo dục & Đào tạo quận Tân Bình.

H.Nga
.
.
.