Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng kiểm tra các điểm thi tốt nghiệp

Thứ Bảy, 08/08/2020, 09:32

Sáng 8/8, 21 điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020 ở Sóc Trăng chính thức khởi động cho kỳ thi quan trọng này.


Tại các điểm thi, nhân viên y tế đã có mặt từ sớm để chuẩn bị cho công tác đảm bảo y tế, phòng chống dịch COVID-19, như: đo thân nhiệt; phát khẩu trang cho cán bộ coi thi và những người làm nhiệm vụ tại điểm thi. 

Kiểm tra thân nhiệt tất cả cán bộ coi thi, thí sinh và nhân viên phục vụ kỳ thi. 

Ông Lâm Công Toại, Phó Hiệu trưởng trường THPT Mỹ Xuyên (huyện Mỹ Xuyên) cho biết, trường đã chuẩn bị 4 máy đo thân nhiệt với sự hỗ trợ của y tế địa phương đo thân nhiệt cho cán bộ coi thi, những người phục vụ thi và các thí sinh. 

Trường cũng chuẩn bị khẩu trang y tế để phát cho tát cả mọi người trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi. Đoàn thanh niên của trường phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương sẵn sàng cho công tác tiếp sức mùa thi như chuẩn bị bút bi, bút chì. 

Ông Lâm Văn Mẫn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng kiểm tra các điểm thi. 

Công an tỉnh tổ chức vận chuyển đề thi đến các điểm thi an toàn, đúng giờ, đúng qui định. Nhiều điểm thi tranh thủ cho làm vệ sinh lần cuối trước lúc Hội đồng thi họp phiên đầu tiên. 

Cũng trong sáng ngày hôm nay, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng do ông Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng; Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Thị Tuyết Hà cùng các cơ quan chức năng đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tại các điểm thi. 

Công an tỉnh Sóc Trăng vận chuyển đề thi đến các điểm thi an toàn, đúng quy định. 

Tại những nơi đến, đoàn đánh giá cao công tác chuẩn bị rất chu đáo, đầy đủ, ý thức trách nhiệm cao của các cán bộ coi thi và những người phục vụ kỳ thi.

Phát biểu với các cán bộ coi thi, giám sát, những người phục vụ thi tại điểm thi Trường THPT Hoàng Diệu (TP Sóc Trăng), ông Lâm Văn Mẫn đánh giá cao công tác chuẩn bị của nhà trường, sự nhiệt tình, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giám sát, phục vụ thi để có một kỳ thi thành công. 

Cán bộ coi thi phân nhận nhiệm vụ. 

Đồng thời cũng đề nghị những người làm nhiệm vụ trong kỳ thi cố gắng phấn đấu để có kỳ thi nghiêm túc, an toàn, đúng qui chế, không để xảy ra sự cố, sai sót nào; đặc biệt chú ý quan tâm đến các thí sinh, không để các em vì bất cứ lý do nào mà không tham dự kỳ thi.

Chiều cùng ngày , tất cả các thí sinh có mặt tại điểm thi để làm thủ tục chuẩn bị thi.

Văn Đức - C.Xuân
.
.
.