Triển khai đào tạo phóng viên theo chuẩn quốc tế

Thứ Ba, 30/08/2016, 16:46

Do Học viện Báo chí và tuyên truyền phối hợp với Đại học Middlesex của vương quốc Anh thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình đào tạo cử nhân quốc tế về quảng cáo, quan hệ công chúng và truyền thông hứa hẹn sẽ cho "ra lò" các phóng viên đạt chuẩn quốc tế.


 

Ngày 30-8, Học viện Báo chí và tuyên truyền chính thức công bố phối hợp với Đại học Middlesex của vương quốc Anh triển khai chương trình đào tạo cử nhân quốc tế về quảng cáo, quan hệ công chúng và truyền thông.

Đây là chương trình đào tạo chính quy, giảng dạy bằng tiếng Anh, bao gồm 12 môn học mang tính thực hành và tích hợp cao trong thời gian 3 năm với hứa hẹn người tốt nghiệp có thể bắt nhịp ngay vào công việc, kể cả công việc phóng viên quốc tế.

Đại học Middlesex - đối tác chính của Học viện Báo chí và tuyên truyền trong chương trình đào tạo mới

Phó giáo sư, tiến sĩ Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện Báo chí và tuyên truyền cho biết, đây là chương trình đào tạo hiện đại, được giảng dạy và kiểm định theo chuẩn quốc tế và là cơ hội học tập chất lượng cao dành cho những thí sinh mong muốn theo đuổi ngành truyền thông tại Việt Nam. Việc triển khai chương trình sẽ góp phần quan trọng vào việc đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp cho ngành truyền thông hiện nay”.

Sinh viên theo học chương trình có cơ hội học chuyển tiếp sang Đại học Middlesex trong năm cuối

Dự kiến, chương trình Cử nhân quốc tế quảng cáo, quan hệ công chúng và truyền thông dự kiến khai giảng vào ngày 26-10. Trong khóa học đầu tiên, học viện chỉ tuyển sinh 50 chỉ tiêu.

Ngoài việc đáp ứng điểm sàn theo quy  định của Bộ Giáo dục và đào tạo, thí sinh nộp hồ sơ dự tuyển cần phải có trình độ tiếng Anh IELTS 5.5 hoặc tương đương. Mức giá học phí cho sinh viên theo học chương trình này cũng khá cao so với mặt bằng thông thường, khoảng 9,8 triệu đồng/ tháng. 


PV
.
.
.